Chuyển đến nội dung chính

Mẫu Thiết Kế Nhà Phố Tại Đà Nẵng

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp tại Đà Nẵng


Mẫu thiết kế nhà phố tại Đà Nẵng với phong cách hiện đại mới lạ và phù hợp với mọi gia đình. Một giải pháp vô cùng tiết kiệm được nhiều người lựa chọn ngôi nhà sang trọng và hiện đại thu hút cho mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Thông tin thiết kế

Chủ đầu tư: Chị Trang
Địa điểm: Đà Nẵng
Diện tích: 100m2, (5 x 20)m
Công năng: Phòng khách, Bếp và 1 wc, Phía trước là phòng ngủ Master có vệ sinh khép kín, Phòng ngủ cho 2 con
Nhóm thiết kế: Thiết kế nhà phố
Năm thiết kế: 10/2015
Mã dự án: NP01

Thiết kế nhà ở tại Đà Nẵng với diện tích 100m2 khá hạn chế nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái. Ngôi nhà được xây dựng hòa cùng với không gian sống xanh. Điểm nổi bật dẫn đến sự thu hút của mẫu thiết kế này là một ngôi nhà mái ngang lạ mắt. Thiết kế nhà tại Đà Nẵng luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như chất lượng tốt nhất cho ngôi nhà. Đây cũng chính là một trong những tiêu chí cơ bản mà công ty chúng tôi luôn hướng tới.

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp tại Đà Nẵng

Như đã thấy, những mẫu thiết kế nhà ở hiện đại luôn đi cùng với tông màu trắng chủ đạo. Tường gỗ cùng những chiếc đèn gắn tường được dùng để trang trí phía bên ngoài ban công. Cửa sổ kính kết hợp rèm cửa luôn là những lựa chọn không thể thiết trong các mẫu thiết kế nhà ở hiện đại. Để tạo nên một công trình hoàn hảo đòi hỏi phải có sự làm việc ăn khớp từ kiến trúc sư đến kỹ sư xây dựng. Hy vọng mang đến cho quý khách hàng những mẫu thiết kế nhà ở chất lượng và phù hợp với gia đình của bạn. NEOHouse gửi tới quý khách những mẫu nhà đẹp do NEOHouse thiết kế và xây dựng, các bản vẽ thiết kế nhà phố tại Đà Nẵng, mọi vấn đề cần tư vấn về Phong thủy trong thiết kế nhà, xin vui lòng liên hệ số điện thoại ở cuối trang web, chúng tôi sẽ rất vui khi những mẫu nhà này mang đến cho các bạn những thông tin có ích, có cái nhìn rõ hơn về những dự định cho căn nhà mơ ước của mình.



Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thì việt xây dựng đang là một trong những ngành có sự phát triển nhanh, các mẫu thiết kế nhà đẹp ở Đà Nẵng được NEOHouse thi công và xây dựng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong xây dựng và thiết kế , KTS NEOHouse đã và đang xây dựng một đội ngũ chất lượng chuyên môn và luôn đam mê, khát vọng phát triển, sẽ ngày càng nhiều các công trình đẹp chất lượng ở TP Đà Nẵng. Hình ảnh các chú chó nhỏ nằm nghĩ trên sân gợi lên cảm xúc tốt đẹp về tổ ấm nơi các thành viên trong gia đình quanh quần bên nhau sau những ngày bận rộn của cuộc sống thường nhật. Nhà là nơi trở về.

NEOHouse chủ động đưa thiên nhiên vào nhà tăng thêm hiệu ứng cho không gian. Cây xanh, ánh sáng, gió…. tràn ngập khắp nhà. Ngôi nhà có chiều ngang 5m bên hông nhà được NEOHouse thiết kế thêm rãnh nước là nơi nuôi cá cũng như tiêu kiển trong gia đình, xung quanh ngôi nhà là khoản sân vườn rộng phố hiện đại phối hợp hài hòa cả hai yếu tố không gian và thời gian trong thiết kế. Nhà một trệt 1 lầu hoàn thành từ năm 2015 hướng tới hai tiêu chí rộng, thoáng, thời gian sử dụng dài và đặc biệt là khả năng mở rộng không gian tối đa, khi nhà đông người, vẫn thoáng, không bức bí chật chội.

Với muốn làm hài lòng mọi khách hàng công ty thiết kế xây dựng  đã , đang và sẽ hoàn thành mong muốn của quý khách hàng .

” Hãy nói mong muốn của bạn chúng tôi sẽ thực hiện. “

Liên Hệ :

Công Ty Kiến Trúc Xây Dựng Neohouse ( Neohouse JSC ).
Add : 8B Bàu Cát 8, Phường 11, Quận Tân Bình, Tp. HCM
Email : tuvan@neohouse.vn.
Phone : 0906 10 0202 - 093710 0202.
Web : Neohouse.vn
"New House For New Life"

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh sách Social mới nhất của NEOHouse JSC ngày 13/01/2020

NEOHouse CTy Thiết Kế Kiến Trúc Biệt Thự-Nhà Đẹp CN HCM NEOHouse JSC xin gửi đến quý khách hàng và bạn đọc danh sách Social mới nhất được cập nhật ngày 31/01/2020. Dưới dây đây là những trang mạng xã hội của thương hiệu NEOHouse JSC - Chuyên chia sẻ những mẫu nhà đẹp, thiết kế nội thất, thiết kế khách sạn đẹp và HOT nhất năm để quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo, chiêm ngưỡng, với mục đích đem đến nhiều ý tưởng giá trị trong thiết kế nhà đẹp, độc đáo và mới lạ.  Danh sách Social: https://neohousejsc.blog.fc2.com/ https://ello.co/neohouse/post/5morbh8u5xitrt7rh1oknq https://neohousejsc.doodlekit.com/ https://works.bepress.com/neohouse/1/ https://neohousejsc.bcz.com/2020/01/10/neohouse-jsc/ https://neohouse.portfoliobox.net/ https://getpocket.com/@011A6gfvd8a62Ti7b2p7288pa1T2dbdoW0xw9dQ2a1O399aa0971eC66j83hUNQ8 https://trello.com/neohouse https://www.mixcloud.com/Neohouse/ https://www.plurk.com/neohousevn https://tapas.io/NEOHouse https://itsmyurls.com/neoh

Các trang Social & Profile của kiến trúc NEOHouse JSC

Công ty kiến trúc NEOHouse JSC tổng hợp những bài viết về các dự án nổi bật và độc đáo được chúng tôi chia sẻ và cập nhật liên tục trên các trang mạng Social. Hy vọng với những bài viết bổ ích sau đây, những dự án nhà đẹp xu hướng này sẽ mang đến cho quý vị và các bạn có những trải nghiệm giá trị và những ý tưởng thiết kế nhà đẹp hay ho để áp dụng vào chính mẫu nhà trong tương lai của gia đình mình. Các bài viết Social và Profile của NEOHouse: http://biet-thu-co-dien.mozello.com/bai-viet/params/post/2139850/neohouse-tng-hp-nhng-blog-20-social-cht-lng-ca-chung-toi https://linkhay.com/blog/30880/thiet-ke-biet-thu-hien-dai-2-tang-doc-dao-tai-thanh-hoa http://thiet-ke-kien-truc.over-blog.com/mau-biet-thu-dep-2-tang-hien-dai-15x18m-tai-thanh-hoa https://lab.louiz.org/neohouse/thiet-ke-biet-thu-hien-dai-2-tang-dep-15x18m-tai-thanh-hoa/ https://git.nzoss.org.nz/neohouse/mau-thiet-ke-biet-thu-dep-2-tang-doc-dao-tai-thanh-hoa/ https://neohousejsc.wordpress.com/2020/03/25/ma

50+ mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp không thể bỏ qua

Nhà phố 2 tầng luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích không gian sống ấm cúng, tiện nghi và tinh tế. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng, những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp đã trở thành xu hướng phổ biến trong thế giới kiến trúc hiện đại. Từ những ngôi nhà phố hiện đại với kiến trúc đương đại, cho đến những ngôi nhà phố cổ điển với vẻ đẹp truyền thống, hay những biệt thự nhỏ xinh tiện nghi, mỗi mẫu nhà phố 2 tầng đẹp đều mang đến sự độc đáo và phong cách riêng biệt. Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá và lựa chọn cho mình một mẫu nhà phố 2 tầng đẹp, phù hợp với cá nhân và gia đình của bạn. VÌ SAO NHỮNG MẪU NHÀ PHỐ 2 TẦNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp đã trở thành một sự lựa chọn phổ biến trong việc xây dựng ngôi nhà. Lý do chính vì sao những mẫu nhà phố 2 tầng được ưa chuộng có thể được trình bày như sau: Tiết kiệm diện tích: Với diện tích nhỏ gọn, nhà phố 2 tầng giúp tối ưu hóa không gian sử dụng, đặc biệt phù hợp cho các gia đình sống ở trong thà