Chuyển đến nội dung chính

Giới thiệu top mẫu nhà phố đẹp 2019

NEOHouse trân trọng giới thiệu top mẫu nhà phố đẹp 2019 dưới đây là các bài viết, hình ảnh được NEOHouse tổng hợp từ các công trình, thiết kế xây dựng thường có bề ngang dài 5m, xây dựng 1, 2 , 3 tầng nhằm phục vụ khách hàng. Trong thành phố với diện tích đất hạn chế nên các kiến trúc sư luôn sáng tạo giúp khách hàng có thể thoải mái sau ngày làm việc . Để tránh tạo không gian nhàm chán, bị lu mờ bởi những công trình khác, các thiết kế này được chú trọng xây dựng ấn tượng, lối kiến trúc độc đáo để toát lên được sự hiện đại, sang trọng và đẳng cấp thật sự.

Nhà Phố Với Sân Thượng Đẹp

Mẫu nhà phố 2 tầng kết hợp sân thượng đẹp này thuộc sở hữu của chủ nhà Anh Hưng ở quận 12 mang phong cách hiện đại với cách tạo hình thiết kế đơn giản . KTS NEOhouse bố trí cửa kính lớn không chỉ giúp mặt tiện hiện đại mà còn giúp lấy ánh sáng cho không gian nội thất bên trong. Lan can là điểm nhấn mang đến sự nổi bật cho mặt tiền ngôi nhà.

Nhà Phố Sân Thượng

Chi tiết : Mẫu nhà phố có sân thượng đẹp

Kiến Trúc Độc Đáo Của Nhà Phố 3 Tầng

Nhà phố với kiến trúc độc đáo mỗi người trong chúng ta đều có những nhận định về cái đẹp khác nhau, vì thế theo NEOHouse một thiết kế kiến trúc nhà phố được đánh giá là đẹp thì trước hết phải phù hợp với sở thích và nhu cầu của gia chủ. Dù tốn khá nhiều thời gian để tìm ra điểm chung trong yêu cầu thiết kế của cả gia đình gia chủ nhưng lợi ích của nó lại rất lớn, giúp kiến trúc sư có những ý tưởng mới để thiết kế không gian cho phù hợp.

Kiến Trúc Độc Đáo Của Nhà Phố 3 Tầng

Chi tiết : Kiến trúc phối cảnh và nội thất nhà phố

Nhà Phố Hiện Đại LaGi

Thiết kế nhà phố Lagi là mẫu nhà phố độc đáo với phong cách thiết kế hiện đại. Được Neohouse thiết kế tại thị xã Lagi thuộc tỉnh Bình Thuận với chủ đầu tư là anh Thảo .

Nhà Phố Hiện Đại LaGi

View : Nhà phố hiện đại LaGi

Nhà Phố Hiện Đại 2 Tầng 700Tr Tại Bình Tân

Với ngôi nhà có mặt tiền rộng rãi 6,6m và chiều sâu 12,2m của gia chủ Chị Mai tại tọa lạc Bình Tân, kiến trúc sư thỏa mái thiết kế một vẻ ngoài đẹp mắt và hiện đại. Các kiến trúc sư đã thiết kế nhà phố không quá cầu kì nhưng thực sự rất ấn tượng. Nhà phố gồm có 2 tầng, được sơn màu trắng sang trọng và tinh tế. Chất liệu đá cao cấp kết hợp với kính mang đến một mặt tiền hoàn hảo. KTS NEOHouse thiết kế mái bằng phá cách làm ngôi nhà trở nên mới mẻ và phong phú không có cảm giác nhàm chán của những ngôi nhà phố hiện đại bây giờ.

Nhà Phố Hiện Đại 2 Tầng 700Tr Tại Bình Tân

View : Nhà phố hiện đại 2 tầng tại Bình Tân

Nhà Phố Hiện Đại Mặt Tiền 5m

Đây là mẫu nhà phố hiện đại mặt tiền ngang 5m. Công trình là thiết kế nhà trọn gói từ thiết kế kiến trúc đến thiết kế nội thất và hồ sơ kỹ thuật thi công do Neohouse thực hiện .

Nhà Phố Hiện Đại Mặt Tiền 5m

View : Nhà phố hiện đại mặt tiền 5m .

Nhà Phố 3 Tầng Hiện Đại 4x16m

Thiết kế nhà phố 3 tầng với công năng 1 trệt, 2 lầu được gia đình anh Tú ở Hóc Môn TP HCM xây trên khu đất đẹp. Được Neohouse thiết kế với phong cách hiện đại với không gian xanh mát xung quanh ngôi nhà. Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng sân thượng phong cách hiện đại mặt tiền 4m được các KTS NEOhouse tư vấn thiết kế xây dựng cho gia đình anh Trí ở Hóc Môn TP HCM trên khu đất dài ngang 4m sâu 24,5m. Phương án thiết kế nhà ống đẹp 1 trệt 2 lầu 4×16 chừa sân trước 5m phía sau chừa một khoảng đất rộng gần 2m làm tường rào và khoảng thông tầng giếng trời sân phơi. Cùng NEOHouse chiêm ngưỡng mẫu nhà mặt phố 3 tầng đẹp 4m ngang dưới đây nhé.

Nhà Phố 3 Tầng Hiện Đại 4x16m

View : Nhà phố 3 tầng hiện đại 4x16m

Nhà Phố Bán Cổ Điển 3 Tầng Tại Cà Mau

Thiết kế nhà phố bán cổ điển 3 tầng là dạng thiết kế nhà phố theo kiến trúc Pháp là phong cách thiết kế với sự dung hòa giữa hai phong cách hiện đại và cổ điển .

Nhà Phố Bán Cổ Điển 3 Tầng Tại Cà Mau

View : Thiết kế nhà phố bán cổ điển 3 tầng

Mẫu Thiết Kế Nhà Phố 2 Tầng Đẹp

Công ty thiết kế xây dựng Neohouse với đội ngũ nhân viên trẻ đầy sức sáng tạo chắc chắn sẻ làm cho bạn hài lòng với những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp độc đáo, mới lạ.

Mẫu Thiết Kế Nhà Phố 2 Tầng Đẹp

View : Mẫu nhà 2 tầng đẹp

Thiết Kế Nhà Phố Hiện Đại 3 Tầng

Ngôi nhà phố với thiết kế hiện đại cùng với 3 tầng được thiết kế khung mái thái sẽ tạo không gian giúp gió vào trong nhà tạo không gian thoải mái giúp gió có thể lưu thông trong nhà cũng như cũng như điều hoà không khi trong ngôi nhà . Tầng 1 và tầng 2 với phần ban công cửa kính tạo ánh sáng vào trong nhà . Ngôi nhà được xây dựng ở thành phố nên khả năng phải bụi bẩn và tiếng ồn được các kiến trúc sư tính tới với việc tích hợp 1 khoản nhỏ của cây cối trước ban công sẽ giúp cải thiện 1 phần nào đây cũng là điểm nhấn cho ngôi nhà phố .

Thiết Kế Nhà Phố Hiện Đại 3 Tầng

View : Thiết kế nhà phố hiện đại 3 tầng

Nhà phố đẹp tại Đà Nẵng

Thiết kế nhà ở tại Đà Nẵng với diện tích 100m2 khá hạn chế nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái. Ngôi nhà được xây dựng hòa cùng với không gian sống xanh. Điểm nổi bật dẫn đến sự thu hút của mẫu thiết kế này là một ngôi nhà mái ngang lạ mắt. Thiết kế nhà ở tại Đà Nẵng luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như chất lượng tốt nhất cho ngôi nhà. Đây cũng chính là một trong những tiêu chí cơ bản mà công ty chúng tôi luôn hướng tới.

Nhà phố đẹp tại Đà Nẵng

View : Thiết kế nhà ở tại Đà Nẵng

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những mẫu nhà phố hiện đại có diện tích chiều ngang từ 3m đến 5m với nhiều kiểu nhà ống lệch tầng cũng như các mẫu nhà lô phố đẹp không gian mở độc đáo “không đụng hàng” như Biệt Thự Sân Vườn Mái Thái , Biệt Thự 3 Tầng 2 Mặt Tiền Hiện Đại … Xin mời quý vị cùng tiếp tục theo dõi để chiêm ngưỡng nét tươi mới hiện đại trẻ trung ở các mẫu nhà đẹp do NEOhouse thiết kế-thi công. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất cho ngôi nhà của bạn.Neohouse luôn sẵn sàng tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm thực tế. Thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại với muốn làm hài lòng mọi khách hàng CTy CP thiết kế kiến trúc xây dựng Neohouse đã , đang và sẽ hoàn thành mong muốn của quý khách hàng .

Liên Hệ

NEOHOUSE- CN TÂN BÌNH:
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0906 100 202/ 0937 100 202.

NEOHOUSE– CN Đà Nẵng:
Đ/c: Tầng 10, Tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, 225-227 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.
Tel: 0903 544 641/ 0906 100202 .

NEOHOUSE- CN VP Liên Kết các Tỉnh, Thành Phố làm việc tại: Hà Nội, Hải Dương, Huế, Tam Kỳ, Nha Trang, các tỉnh miền nam (Bình Phước, Tây Ninh, Củ chi, Long an, Bến Tre- Cần Thơ- An Giang).

LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
Web: neohouse.vn

Advertisements


from WordPress http://bit.ly/2EdVVlY

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh sách Social mới nhất của NEOHouse JSC ngày 13/01/2020

NEOHouse CTy Thiết Kế Kiến Trúc Biệt Thự-Nhà Đẹp CN HCM NEOHouse JSC xin gửi đến quý khách hàng và bạn đọc danh sách Social mới nhất được cập nhật ngày 31/01/2020. Dưới dây đây là những trang mạng xã hội của thương hiệu NEOHouse JSC - Chuyên chia sẻ những mẫu nhà đẹp, thiết kế nội thất, thiết kế khách sạn đẹp và HOT nhất năm để quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo, chiêm ngưỡng, với mục đích đem đến nhiều ý tưởng giá trị trong thiết kế nhà đẹp, độc đáo và mới lạ.  Danh sách Social: https://neohousejsc.blog.fc2.com/ https://ello.co/neohouse/post/5morbh8u5xitrt7rh1oknq https://neohousejsc.doodlekit.com/ https://works.bepress.com/neohouse/1/ https://neohousejsc.bcz.com/2020/01/10/neohouse-jsc/ https://neohouse.portfoliobox.net/ https://getpocket.com/@011A6gfvd8a62Ti7b2p7288pa1T2dbdoW0xw9dQ2a1O399aa0971eC66j83hUNQ8 https://trello.com/neohouse https://www.mixcloud.com/Neohouse/ https://www.plurk.com/neohousevn https://tapas.io/NEOHouse https://itsmyurls.com/neoh

Các trang Social & Profile của kiến trúc NEOHouse JSC

Công ty kiến trúc NEOHouse JSC tổng hợp những bài viết về các dự án nổi bật và độc đáo được chúng tôi chia sẻ và cập nhật liên tục trên các trang mạng Social. Hy vọng với những bài viết bổ ích sau đây, những dự án nhà đẹp xu hướng này sẽ mang đến cho quý vị và các bạn có những trải nghiệm giá trị và những ý tưởng thiết kế nhà đẹp hay ho để áp dụng vào chính mẫu nhà trong tương lai của gia đình mình. Các bài viết Social và Profile của NEOHouse: http://biet-thu-co-dien.mozello.com/bai-viet/params/post/2139850/neohouse-tng-hp-nhng-blog-20-social-cht-lng-ca-chung-toi https://linkhay.com/blog/30880/thiet-ke-biet-thu-hien-dai-2-tang-doc-dao-tai-thanh-hoa http://thiet-ke-kien-truc.over-blog.com/mau-biet-thu-dep-2-tang-hien-dai-15x18m-tai-thanh-hoa https://lab.louiz.org/neohouse/thiet-ke-biet-thu-hien-dai-2-tang-dep-15x18m-tai-thanh-hoa/ https://git.nzoss.org.nz/neohouse/mau-thiet-ke-biet-thu-dep-2-tang-doc-dao-tai-thanh-hoa/ https://neohousejsc.wordpress.com/2020/03/25/ma

Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại 7x14m tại TP. Nha Trang

Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại, với kiến trúc mặt tiền nổi bật và tinh tế cùng với công năng bố trí khoa học, được kiến trúc sư của chúng tôi triển khai thiết kế phối cảnh và mặt bằng cho chủ đầu tư tại Nha Trang. Hãy cùng NEOHouse khám phá chi tiết hồ sơ thiết kế của mẫu nhà đẹp 3 tầng lần này nhé, để hoàn thiện những ý tưởng thiết kế mới mẻ hơn, khoa học hơn cho công trình nhà ở của gia đình trong tương lai nhé. Chiêm ngưỡng phối cảnh nhà biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại Nhìn tổng quan phối cảnh từ trên cao xuống, mẫu nhà đẹp 3 tầng hiện đại thể hiện sự kiên cố và khang trang. Hình khối kiến trúc cấn đối, chắc chắn và bền vững. Toàn bộ khối hiên chính và hiên phụ cùng khối ban công đua ra ngoài rộng tạo nên sự bế thế và sức lôi cuốn về hiệu ứng thẩm mĩ cho công trình. Hệ thống cửa cổng tường rào kiên cố với vật liệu đá tự nhiên và khối bê công cứng, chắc chắn cùng gỗ nhựa ngoài trời đẹp mắt, không gian gần gũi cùng với mặt tiền thông thoáng, khơi dây nên một không gian sốn