Chuyển đến nội dung chính

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp được yêu thích nhất 2019

BIỆT THỰ 3 TẦNG HIỆN ĐẠI

Chúng tôi xin giới thiệu đến quý bạn đọc gần xa một mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại - với mục đích mang đến một cái nhìn khác hoàn toàn về những mẫu biệt thự hiện đại với kiểu dáng kiến trúc độc đáo của công trình sẽ khiến cho bạn đọc dễ dàng cảm nhận được nét đẹp của kiến trúc biệt thự hiện đại này. 

Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại. Ảnh 1

Nắm bắt được xu hướng của thời đại với việc kết hợp và lắng nghe ý kiến và nguyện vọng của nhiều khách hàng, công ty kiến trúc NEOHouse đã nghiên cứu và thiết kế cho anh Thắng theo mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mái thái và được rất nhiều khách hàng ở khắp mọi miền đánh giá cao. Chính vì vậy, hy vọng sau khi tham khảo mẫu nhà đẹp này quý vị sẽ có thêm cho mình những sáng tạo mới, những điều bổ ích để bù đắp thêm vào những chỗ đang còn thiết của ngôi nhà trong tương lai của bạn.

Nhìn tổng thể công trình kiến trúc là một sự phá cách trong tạo hình mái thái, dáng vẻ khỏe khắn đầy cá tính rất hợp với những chủ nhà có tính cách mạnh mẽ. Những hệ thống cửa đi, cửa sổ, ô thông thoáng và ban công bao quanh cả 4 hướng của căn nhà đem đến nhiều góc view đẹp từ tất cả không gian của các phòng tại cả 3 tầng trong căn biệt thự 3 tầng hiện đại 9x18m này. 


Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại. Ảnh 2
Nếu như phong cách thiết kế biệt thự cổ điển đang ngày dần dần phát triển hơn và đang gây bão thì loại hình thiết kế biệt thự đẹp hiện đại vẫn đang đi lên đều đều mà không có xu hướng giảm bớt, mẫu biệt thự này được chuyên gia và khách hàng đánh giá cao, và cũng là nổi bật trong danh sách mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại mà NEOHouse đang nắm giữ.

Biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp với thiết kế hiện đại mang phong cách trẻ trung, năng động khỏe khoắn với kiến trúc hài hòa, tinh tế cùng công năng sử dụng được tối ưu nhất tạo nên một thương hiệu rất riêng biệt cho ngôi biệt thự này. Đẳng cấp với gam màu tone trắng chủ đạo kết hợp với các mái thái bề thế với gam màu nâu đen, tạo nên một phong cách đặc trưng của thiết kế biệt thự hiện đại xu hướng mới trên thị trường hiện nay.


Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại. Ảnh 3
Với phong cách thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng hiện đại trên, công ty kiến trúc NEOHouse hy vọng không chỉ giúp cho quý vị giải đáp về công năng sử dụng, tính chất thẩm mỹ mà còn tạo một nét riêng biệt mà khó có một căn biệt thự nào có thể sở hữu được. Nếu quý khách hàng yêu thích và muốn lựa chọn cho gia đình mình căn biệt thự 3 tầng hiện đại này thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm, chi tiết hơn và có cơ hội tham khảo - chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế biệt thự đẹp trong bộ sưu tập hàng trăm mẫu của chúng tôi.

=>Tin liên quan: TOP mẫu biệt thự đẹp đẳng cấp và sang trọng nhất 2019

Liên Hệ:
NEOHOUSE- CN TÂN BÌNH:
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0906 100 202/ 0937 100 202.

NEOHOUSE– CN Đà Nẵng:
Đ/c: Tầng 10, Tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, 225-227 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.
Tel: 0903 544 641/ 0906 100202 .

NEOHOUSE- CN VP Liên Kết các Tỉnh, Thành Phố làm việc tại: Hà Nội, Hải Dương, Huế, Tam Kỳ, Nha Trang, các tỉnh miền nam (Bình Phước, Tây Ninh, Củ chi, Long an, Bến Tre- Cần Thơ- An Giang).

LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh sách Social mới nhất của NEOHouse JSC ngày 13/01/2020

NEOHouse CTy Thiết Kế Kiến Trúc Biệt Thự-Nhà Đẹp CN HCM NEOHouse JSC xin gửi đến quý khách hàng và bạn đọc danh sách Social mới nhất được cập nhật ngày 31/01/2020. Dưới dây đây là những trang mạng xã hội của thương hiệu NEOHouse JSC - Chuyên chia sẻ những mẫu nhà đẹp, thiết kế nội thất, thiết kế khách sạn đẹp và HOT nhất năm để quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo, chiêm ngưỡng, với mục đích đem đến nhiều ý tưởng giá trị trong thiết kế nhà đẹp, độc đáo và mới lạ.  Danh sách Social: https://neohousejsc.blog.fc2.com/ https://ello.co/neohouse/post/5morbh8u5xitrt7rh1oknq https://neohousejsc.doodlekit.com/ https://works.bepress.com/neohouse/1/ https://neohousejsc.bcz.com/2020/01/10/neohouse-jsc/ https://neohouse.portfoliobox.net/ https://getpocket.com/@011A6gfvd8a62Ti7b2p7288pa1T2dbdoW0xw9dQ2a1O399aa0971eC66j83hUNQ8 https://trello.com/neohouse https://www.mixcloud.com/Neohouse/ https://www.plurk.com/neohousevn https://tapas.io/NEOHouse https://itsmyurls.com/neoh

Các trang Social & Profile của kiến trúc NEOHouse JSC

Công ty kiến trúc NEOHouse JSC tổng hợp những bài viết về các dự án nổi bật và độc đáo được chúng tôi chia sẻ và cập nhật liên tục trên các trang mạng Social. Hy vọng với những bài viết bổ ích sau đây, những dự án nhà đẹp xu hướng này sẽ mang đến cho quý vị và các bạn có những trải nghiệm giá trị và những ý tưởng thiết kế nhà đẹp hay ho để áp dụng vào chính mẫu nhà trong tương lai của gia đình mình. Các bài viết Social và Profile của NEOHouse: http://biet-thu-co-dien.mozello.com/bai-viet/params/post/2139850/neohouse-tng-hp-nhng-blog-20-social-cht-lng-ca-chung-toi https://linkhay.com/blog/30880/thiet-ke-biet-thu-hien-dai-2-tang-doc-dao-tai-thanh-hoa http://thiet-ke-kien-truc.over-blog.com/mau-biet-thu-dep-2-tang-hien-dai-15x18m-tai-thanh-hoa https://lab.louiz.org/neohouse/thiet-ke-biet-thu-hien-dai-2-tang-dep-15x18m-tai-thanh-hoa/ https://git.nzoss.org.nz/neohouse/mau-thiet-ke-biet-thu-dep-2-tang-doc-dao-tai-thanh-hoa/ https://neohousejsc.wordpress.com/2020/03/25/ma

Công ty kiến trúc xây dựng NEOHOUSE - GOOGLE STACKING

NEOHOUSE là một công ty kiến trúc hàng đầu với sứ mệnh tạo ra những không gian sống và làm việc độc đáo, sáng tạo và tiện nghi. Với trụ sở chính tại Việt Nam, NEOHOUSE đã xây dựng được danh tiếng mạnh mẽ trong ngành kiến trúc nhờ vào những dự án đột phá và chất lượng cao. Công ty chú trọng vào việc kết hợp giữa nghệ thuật, sáng tạo và kỹ thuật trong từng thiết kế của mình. NEOHOUSE hiểu rằng mỗi không gian là một tác phẩm nghệ thuật độc nhất, phản ánh cá nhân của khách hàng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng. Với mục tiêu tạo ra những không gian sống và làm việc tối ưu, NEOHOUSE luôn tìm hiểu và đưa ra các giải pháp thiết kế tiên tiến và bền vững. Đội ngũ kiến trúc sư và nhân viên của NEOHOUSE đều là những người tài năng, có kinh nghiệm và đam mê với kiến trúc. Họ luôn tận tâm lắng nghe và tư vấn khách hàng, hiểu rõ mong muốn và yêu cầu của họ để tạo ra những giải pháp thiết kế tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm và danh sách dự án ấn tượng, NEOHOUSE đã làm việc với các khách hàng đa dạ