Chuyển đến nội dung chính

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng mái thái hiện đại tại Bình An

Biệt thự nhà vườn

Những mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng phong cách hiện đại ngày nay đang là một loại hình kiến trúc được nhiều người quan tâm và lựa chọn bởi nó vừa đáp ứng nhu cầu công năng sử dụng, sự tiện ích vừa có một khu sân vườn thoáng mát trong lành, bên cạnh đó các mẫu nhà 2 tầng được thiết kế thi công với mức chi phí hợp lý, phù hợp người dân Việt. 

Chính vì vậy, mà những ngôi nhà 2 tầng có sân vườn là loại hình kiến trúc bổi bật hiện nay, được nhiều sự ưa chuộng và đánh giá cao của nhiều chủ đầu tư. Và đây cũng là nguyên nhân chính của bài viết này, NEOHouse JSC gửi đến cho quý bạn đọc và khách hàng tham khảo một mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Bình Dương.



Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng này là một trong những mẫu thiết kế theo phong thủy với lối kiến trúc nhà vườn hiện đại nhận được nhiều lời khen từ gia chủ và hàng xóm xung quanh. Có tổng diện tích khu đất 500m2 (10x17m), được các kiến trúc sư NEOHouse JSC đã quy hoạch một khu sân vườn rộng rãi và xanh mát cùng khu tiểu cảnh giúp tăng thêm sự thông thoáng giúp gia tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

Khu tiểu cảnh được thiết kế một khu vực hồ cá, hàng cây xanh bát ngát, khu nhà chòi gỗ dùng để vui chơi, tụ họp, trò chuyện của các thành viên trong gia đình hay những vị khách đến nhà chơi có được một không gian thoáng mát, rộng rãi.



Chính vì được thiết kế theo phong cách nhà vườn hiện đại với khu vực sân vườn đẹp bắt mắt chính là một trong các điểm nhấn chính để tạo nên được một không gian sống hoàn hảo cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp tại Bình Dương. 

Bên cạnh đó, không gian ngoại thất của ngôi nhà sử dụng gạch thẻ ốp tường cho toàn bộ kiến trúc vừa mang đến vẻ đẹp độc đáo và mới mẻ vừa tạo nên nét đẹp riêng biệt tại nơi đây, kết hợp cùng với hệ thống cửa kính trong suốt, căn nhà tô đậm thêm sự tinh tế và phóng khoáng của lối kiến trúc hiện đại. Đặc biệt, các hình khối được các kiến trúc sư thiết kế tính toán tỉ mỉ có tỉ lệ cân xứng và có sự liên kết chặt chẽ với nhau tạo nên vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp cho kiến trúc biệt thự hiện đại 2 tầng.



Không thể không kể đến phần mái thái của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng, mái thái rất phù hợp với khí hậu ở Việt Nam chúng ta vì nó có độ bền tốt, trường tồn theo thời gian nên sẽ chống chịu tất cả những tác động xấu từ môi trường. Ngoài công dụng trên, mái thái còn thể hiện sự khang trang và đồ sộ của căn nhà, giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cao. Vì vậy, mà mái thái được sử dụng và săn đón nhiều như thế.



Nếu quý bạn đọc và khách hàng yêu thích, muốn lựa chọn mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng trên xin vui lòng liên hệ qua thông tin ở cuối bài viết để được các nhân viên hỗ trợ tư vấn miễn phí và tận tình. 

NEOHouse JSC công ty thiết kế kiến trúc tại Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh và trên khắp 63 tỉnh thành được nhiều người lựa chọn và tin cậy bởi cách thức làm việc chuyên nghiệp, chất lượng trên mỗi dự án, sở hữu đội ngữ kiến trúc sư, kỹ sư, thợ thi công tài năng và lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, trải qua hàng trăm dự án, lựa chọn công ty NEOHouse JSC là một trong những quyết định đúng nhất của bạn ngay lúc này.

=>Tin liên quan: Mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng đẹp xu hướng thiết kế 2019

Thông tin liên hệ:
NEOHOUSE - HCM
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
Đ/c: Tòa nhà Vĩnh Trung Plaza, 225-227 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.
Tel: 0937 100 202.
LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.

Nhận xét

  1. Kiểu dáng thiết kế biệt thự ngay giữa lòng Sài Gòn mang đến cảm giác thanh lịch và trang nhã nhưng vẫn tạo sự sang trọng, ấn tượng ngay từ lần ghé thăm đầu tiên. Bên cạnh đó, gia chủ yêu cầu công năng sử dụng vì thế kiến trúc sẽ tập trung phương án mặt bằng song vẫn đảm bảo được sự mới mẻ, thoáng đãng, gần gũi với tự nhiên.
    Xem thêm: Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh sách Social mới nhất của NEOHouse JSC ngày 13/01/2020

NEOHouse CTy Thiết Kế Kiến Trúc Biệt Thự-Nhà Đẹp CN HCM NEOHouse JSC xin gửi đến quý khách hàng và bạn đọc danh sách Social mới nhất được cập nhật ngày 31/01/2020. Dưới dây đây là những trang mạng xã hội của thương hiệu NEOHouse JSC - Chuyên chia sẻ những mẫu nhà đẹp, thiết kế nội thất, thiết kế khách sạn đẹp và HOT nhất năm để quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo, chiêm ngưỡng, với mục đích đem đến nhiều ý tưởng giá trị trong thiết kế nhà đẹp, độc đáo và mới lạ.  Danh sách Social: https://neohousejsc.blog.fc2.com/ https://ello.co/neohouse/post/5morbh8u5xitrt7rh1oknq https://neohousejsc.doodlekit.com/ https://works.bepress.com/neohouse/1/ https://neohousejsc.bcz.com/2020/01/10/neohouse-jsc/ https://neohouse.portfoliobox.net/ https://getpocket.com/@011A6gfvd8a62Ti7b2p7288pa1T2dbdoW0xw9dQ2a1O399aa0971eC66j83hUNQ8 https://trello.com/neohouse https://www.mixcloud.com/Neohouse/ https://www.plurk.com/neohousevn https://tapas.io/NEOHouse https://itsmyurls.com/neoh

Các trang Social & Profile của kiến trúc NEOHouse JSC

Công ty kiến trúc NEOHouse JSC tổng hợp những bài viết về các dự án nổi bật và độc đáo được chúng tôi chia sẻ và cập nhật liên tục trên các trang mạng Social. Hy vọng với những bài viết bổ ích sau đây, những dự án nhà đẹp xu hướng này sẽ mang đến cho quý vị và các bạn có những trải nghiệm giá trị và những ý tưởng thiết kế nhà đẹp hay ho để áp dụng vào chính mẫu nhà trong tương lai của gia đình mình. Các bài viết Social và Profile của NEOHouse: http://biet-thu-co-dien.mozello.com/bai-viet/params/post/2139850/neohouse-tng-hp-nhng-blog-20-social-cht-lng-ca-chung-toi https://linkhay.com/blog/30880/thiet-ke-biet-thu-hien-dai-2-tang-doc-dao-tai-thanh-hoa http://thiet-ke-kien-truc.over-blog.com/mau-biet-thu-dep-2-tang-hien-dai-15x18m-tai-thanh-hoa https://lab.louiz.org/neohouse/thiet-ke-biet-thu-hien-dai-2-tang-dep-15x18m-tai-thanh-hoa/ https://git.nzoss.org.nz/neohouse/mau-thiet-ke-biet-thu-dep-2-tang-doc-dao-tai-thanh-hoa/ https://neohousejsc.wordpress.com/2020/03/25/ma

50+ mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp không thể bỏ qua

Nhà phố 2 tầng luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích không gian sống ấm cúng, tiện nghi và tinh tế. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng, những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp đã trở thành xu hướng phổ biến trong thế giới kiến trúc hiện đại. Từ những ngôi nhà phố hiện đại với kiến trúc đương đại, cho đến những ngôi nhà phố cổ điển với vẻ đẹp truyền thống, hay những biệt thự nhỏ xinh tiện nghi, mỗi mẫu nhà phố 2 tầng đẹp đều mang đến sự độc đáo và phong cách riêng biệt. Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá và lựa chọn cho mình một mẫu nhà phố 2 tầng đẹp, phù hợp với cá nhân và gia đình của bạn. VÌ SAO NHỮNG MẪU NHÀ PHỐ 2 TẦNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp đã trở thành một sự lựa chọn phổ biến trong việc xây dựng ngôi nhà. Lý do chính vì sao những mẫu nhà phố 2 tầng được ưa chuộng có thể được trình bày như sau: Tiết kiệm diện tích: Với diện tích nhỏ gọn, nhà phố 2 tầng giúp tối ưu hóa không gian sử dụng, đặc biệt phù hợp cho các gia đình sống ở trong thà