Chuyển đến nội dung chính

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại và độc đáo tại tphcm

MẪU BIỆT THỰ ĐẸP 3 TẦNG

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng được các kiến trúc sư NEOHouse JSC thiết kế thi công mang phong cách kiến trúc hiện đại với diện tích 10x20m thể hiện khối kiến trúc vững trãi, khỏe khắn cùng công năng đáp ứng tất cả các nhu cầu sử dụng của gia chủ. Cùng với đó, cuộc sống ngày càng hiện đại, yêu cầu về thiết kế thi công kiến trúc ngày càng tăng cao thì các chủ đầu tư mong muốn ngôi nhà của mình thật độc đáo và mới lạ, dồng thời phải hợp với cá tinh của mình. Mời quý vị tham khảo mẫu biệt thự đẹp 3 tầng dưới đây có phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình đang tìm kiếm.



Sở hữu tổng diện tích đất 200m2, gia đình chủ đầu tư mong muốn xây dựng ngôi nhà 3 tầng với diện tích sàn 130 - 145m2 để sao cho đáp ứng được tất cả những nhu cầu sử dụng cho gia đình. Với tổng diện tích đất như trên, các kiến trúc sư NEOHouse đã thiết kế một mẫu biệt thự đẹp 3 tầng diện tích rộng 145m2 với công năng sử dụng tiện nghi và khoa học, được các kiến trúc sư tính toán tỉ mỹ và kỹ lưỡng qua từng không gian nhỏ của ngôi nhà nhằm mang đến sự thoải mái, thữ giãn cho gia đình chủ đầu tư tại tphcm.

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, đơn giản nhưng có chiều sâu được thể hiện qua cách bố trí hình khối, mảng miếng vuông vắn, cách thức tổ chức mặt bằng phi đối xứng, không theo bất cứ khuôn mẫu thiết kế nào, loại bỏ những chi tiết trang trí hoạt tiết cầu kỳ của trường phái tân cổ điển, cổ điển mà thay vào đó là nguyên vật liệu xây dựng mới đem đến sự cách tân thời thượng.



Không gian mặt tiền mẫu biệt thự đẹp 3 tầng được tô đậm vẻ đẹp riêng biệt qua tone màu chủ đạo bắt mắt và nổi bật với gam màu trắng, gam màu thông dụng nhiều nhất tại Việt Nam cho những căn biệt thự hay mẫu thiết kế nhà phố. Một không gian ngoại thất được thiết kế đơn giản chỉ cần được kết hợp với tone màu hiện đại, tươi sáng giúp cho công trình trở nên không bao giờ bị lỗi mốt. Thêm vào đó gam màu trắng tô đậm thêm nét sáng sửa, sạch sẽ. Tuy nhiên cái gì lạm dụng quá cũng không tốt, vì thế các kiến trúc sư đã tài tình thiết kế gạch ốp tường, gạch bông gió, phần mái lệch độc đáo cùng với những chậu cây tươi xanh tất cả hòa quyện làm nên một tổng thể kiến trúc nổi bật và hài hòa hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, chúng ta không thể không nhắc đến hệ thống cửa với chất liệu kính cường lực bao bọc xung quanh tường của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng giúp tăng thêm vẻ đẹp hiện đại, sang trọng vừa kết nối không gian, lưu thông thí từ ngoài vào trong các phòng và cho cả ngôi nhà luôn được thông thoáng vừa cho ta cảm nhận như diện tích được nới rộng. Vì thế, cửa kính là vật liệu mà không thể thiếu ở bất kỳ biệt thự hiện đại nào trong thiết kế nhà ở đẹp ngày nay.



Bên cạnh đó, thiết kế nội thất được các kiến trúc sư bố trí, sắp xếp các đồ nội thất, phân chia không gian tỉ mỉ và khoa học nhằm mang đến không gian sống , sinh hoạt cho gia chủ cùng các thành viên trong gia đình sử dụng tiện nghi và cảm thấy thỏa mái nhất.

Nếu quý vị đang tìm kiếm cho mình một mẫu biệt thự đẹp 3 tầng thì với thiết kế hiện đại và sở hữu vẻ đẹp phóng khoáng cùng công năng tiện ích thì tôi tin chắc rằng mẫu nhà treensex là một lựa chọn tốt nhà, khả thi nhất cho quý vị ngay lúc này. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với NEOHouse JSC công ty xây nhà trọn gói tại Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh và trên khắp 63 tỉnh thành để được các nhân viên hỗ trợ nhiệt trình và tư vấn chi tiết hơn.

=>Tin liên quan: Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại xu hướng mới nhất 2019

Thông tin liên hệ:
NEOHOUSE - HCM
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0937 100 202.
NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
Đ/c: 65 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Tel: 0903 544 641.
LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh sách Social mới nhất của NEOHouse JSC ngày 13/01/2020

NEOHouse CTy Thiết Kế Kiến Trúc Biệt Thự-Nhà Đẹp CN HCM NEOHouse JSC xin gửi đến quý khách hàng và bạn đọc danh sách Social mới nhất được cập nhật ngày 31/01/2020. Dưới dây đây là những trang mạng xã hội của thương hiệu NEOHouse JSC - Chuyên chia sẻ những mẫu nhà đẹp, thiết kế nội thất, thiết kế khách sạn đẹp và HOT nhất năm để quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo, chiêm ngưỡng, với mục đích đem đến nhiều ý tưởng giá trị trong thiết kế nhà đẹp, độc đáo và mới lạ.  Danh sách Social: https://neohousejsc.blog.fc2.com/ https://ello.co/neohouse/post/5morbh8u5xitrt7rh1oknq https://neohousejsc.doodlekit.com/ https://works.bepress.com/neohouse/1/ https://neohousejsc.bcz.com/2020/01/10/neohouse-jsc/ https://neohouse.portfoliobox.net/ https://getpocket.com/@011A6gfvd8a62Ti7b2p7288pa1T2dbdoW0xw9dQ2a1O399aa0971eC66j83hUNQ8 https://trello.com/neohouse https://www.mixcloud.com/Neohouse/ https://www.plurk.com/neohousevn https://tapas.io/NEOHouse https://itsmyurls.com/neoh

Các trang Social & Profile của kiến trúc NEOHouse JSC

Công ty kiến trúc NEOHouse JSC tổng hợp những bài viết về các dự án nổi bật và độc đáo được chúng tôi chia sẻ và cập nhật liên tục trên các trang mạng Social. Hy vọng với những bài viết bổ ích sau đây, những dự án nhà đẹp xu hướng này sẽ mang đến cho quý vị và các bạn có những trải nghiệm giá trị và những ý tưởng thiết kế nhà đẹp hay ho để áp dụng vào chính mẫu nhà trong tương lai của gia đình mình. Các bài viết Social và Profile của NEOHouse: http://biet-thu-co-dien.mozello.com/bai-viet/params/post/2139850/neohouse-tng-hp-nhng-blog-20-social-cht-lng-ca-chung-toi https://linkhay.com/blog/30880/thiet-ke-biet-thu-hien-dai-2-tang-doc-dao-tai-thanh-hoa http://thiet-ke-kien-truc.over-blog.com/mau-biet-thu-dep-2-tang-hien-dai-15x18m-tai-thanh-hoa https://lab.louiz.org/neohouse/thiet-ke-biet-thu-hien-dai-2-tang-dep-15x18m-tai-thanh-hoa/ https://git.nzoss.org.nz/neohouse/mau-thiet-ke-biet-thu-dep-2-tang-doc-dao-tai-thanh-hoa/ https://neohousejsc.wordpress.com/2020/03/25/ma

50+ mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp không thể bỏ qua

Nhà phố 2 tầng luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích không gian sống ấm cúng, tiện nghi và tinh tế. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng, những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp đã trở thành xu hướng phổ biến trong thế giới kiến trúc hiện đại. Từ những ngôi nhà phố hiện đại với kiến trúc đương đại, cho đến những ngôi nhà phố cổ điển với vẻ đẹp truyền thống, hay những biệt thự nhỏ xinh tiện nghi, mỗi mẫu nhà phố 2 tầng đẹp đều mang đến sự độc đáo và phong cách riêng biệt. Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá và lựa chọn cho mình một mẫu nhà phố 2 tầng đẹp, phù hợp với cá nhân và gia đình của bạn. VÌ SAO NHỮNG MẪU NHÀ PHỐ 2 TẦNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp đã trở thành một sự lựa chọn phổ biến trong việc xây dựng ngôi nhà. Lý do chính vì sao những mẫu nhà phố 2 tầng được ưa chuộng có thể được trình bày như sau: Tiết kiệm diện tích: Với diện tích nhỏ gọn, nhà phố 2 tầng giúp tối ưu hóa không gian sử dụng, đặc biệt phù hợp cho các gia đình sống ở trong thà