Chuyển đến nội dung chính

Mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng hiện đại tại Tphcm

Biệt thự vườn 2 tầng

Mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng hiện đại đang là một trong những loại hình kiến trúc được áp dụng nhiều nhất hiện nay. Bởi vì nó sở hữu ưu điểm nổi bật và tiện dụng cho chủ đầu tư như gần gũi với không gian thiên nhiên, có khu vực sân vườn tươi mát, đáp ứng đầy đủ các yếu tố về thẩm mỹ, sự tiện ích của công năng sử dụng, đáp ứng mọi nhu cầu đưa ra của gia chủ, và đặt biệt thiết kế biệt thự 2 tầng có mức kinh phí phù hợp với nhiều hộ gia đình hiện nay chính vì thế mà biệt thự vườn 2 tầng được nhiều chủ đầu tư yêu thích vả lựa chọn.

Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng và các bạn đọc tham khảo mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng theo phong cách hiện đại tại tphcm, có tổng diện tích 400m2, diện tích sàn 110m2 của gia đình anh Cường được các kiến trúc sư tài năng và giàu kinh nghiệm của NEOHouse JSC lên phương án thiết kế, mời quý vị cùng tham khảo!


Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng hiện đại. Ảnh 1

Với nhu cầu sử dụng không cao cùng với chi phí phù hợp nên mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng hiện đại sẽ là sự lựa chọn vô cùng hợp lý trong trường hợp này. Ngoài ra, diện tích đất để tạo ra biệt thự 2 tầng là 110m2 vì thế mà anh Cường đã bày tỏ mong muốn được sở hữu một căn nhà được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại kết hợp với khu vực sân vườn giúp tăng thêm vẻ đẹp và sự thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên cho ngôi nhà.


Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng hiện đại. Ảnh 2

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng hiện đại với không gian ngoại thất được sử dụng gam màu trắng tinh tế làm chủ đạo kết hợp cùng hệ thống phào chỉ, cột trụ tuy được thiết kế khá đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại làm giảm sự thô cứng, nhàm chán, đồng thời tăng tính thống nhất trong thiết kế nhà ở. Bên cạnh đó, chân cột được ốp đá cao cấp sẫm màu giúp mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng càng thêm phần nổi bật và đặc trưng hơn rất nhiều. Nhìn tổng quan ngôi nhà 2 tầng chúng ta có thể thấy được thiết kế bố cục cân đối, các đường nét trẻ trung tươi tắn và mềm mại bởi các hình khối cùng nguyên vật liệu xây dựng. Hệ thống cửa sổ, cửa ban công được các kiến trúc sư NEOHouse thiết kế bằng kính cường lực kết hợp với khung nhôm tạo một cảm giác đẹp mắt, độc đáo và mang đến sự thông thoáng, gần gũi với khu vực sân vườn.


Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng hiện đại. Ảnh 3

Các kiến trúc sư của NEOHouse đã tính toán vô cùng kỹ lưỡng khi sử dụng hệ thống mái thái tone màu xanh nổi bật để làm điểm nhấn ấn tượng cho mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng hiện đại này. Với kiểu khí hậu nóng ẩm và mưa nhiều như ở Việt Nam nước ta thì hệ thống mái thái là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo khi mang đến nhiều ưu điểm nổi bật và phù hợp với địa lý, khí hậu ở nước ta. Mái thông thường được thiết kế theo hình chữ A tạo nên một lớp khí đệm giúp tránh được sự hấp thụ nhiệt làm cho không gian tầng 2 trở nên mát mẻ, thông thoáng dù ngoài trời nắng nóng với nhiệt độ cao.


Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng hiện đại. Ảnh 4

Với tổng thể kết cấu của mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng hiện đại được tính toán kỹ lưỡng trong từng hạng mục thiết kế của đội ngũ kiến trúc sư NEOHouse JSC giúp cho mẫu biệt thự đẹp 2 tầng này trở thành xu hướng lựa chọn của rất nhiều gia chủ hiện nay.



Hy vọng với những phân tích trên của chúng tôi sẽ là nguồn tư liệu bổ ích giúp cho quý vị định hướng và xây dựng nên các ý tưởng về những ngôi biệt thự đẹp theo đúng mong muốn của mình trong tương lai nhé. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế thi công biệt thự, NEOHouse JSC luôn là một trong những địa chỉ tin cậy và uy tín với quý khách hàng trong nước.

Các kiến trúc sư tại NEOHouse công ty thiết kế xây dựng tại Đà Nẵng, Tphcm có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế biệt thự, thi công với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cùng sự sáng tạo mới mẻ, độc đáo cam kết sẽ kiến tạo hết mình mang lại một không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và cho gia đình bạn.

=>Xem thêm: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái ngói đẹp tại tphcm

Thông tin liên hệ:
NEOHOUSE - HCM
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0906 100 202.
NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Tel: 0903 544 641.
LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.
XƯỞNG SẮT- CỬA NHÔM KÍNH: Đường số 4, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh sách Social mới nhất của NEOHouse JSC ngày 13/01/2020

NEOHouse CTy Thiết Kế Kiến Trúc Biệt Thự-Nhà Đẹp CN HCM NEOHouse JSC xin gửi đến quý khách hàng và bạn đọc danh sách Social mới nhất được cập nhật ngày 31/01/2020. Dưới dây đây là những trang mạng xã hội của thương hiệu NEOHouse JSC - Chuyên chia sẻ những mẫu nhà đẹp, thiết kế nội thất, thiết kế khách sạn đẹp và HOT nhất năm để quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo, chiêm ngưỡng, với mục đích đem đến nhiều ý tưởng giá trị trong thiết kế nhà đẹp, độc đáo và mới lạ.  Danh sách Social: https://neohousejsc.blog.fc2.com/ https://ello.co/neohouse/post/5morbh8u5xitrt7rh1oknq https://neohousejsc.doodlekit.com/ https://works.bepress.com/neohouse/1/ https://neohousejsc.bcz.com/2020/01/10/neohouse-jsc/ https://neohouse.portfoliobox.net/ https://getpocket.com/@011A6gfvd8a62Ti7b2p7288pa1T2dbdoW0xw9dQ2a1O399aa0971eC66j83hUNQ8 https://trello.com/neohouse https://www.mixcloud.com/Neohouse/ https://www.plurk.com/neohousevn https://tapas.io/NEOHouse https://itsmyurls.com/neoh

Các trang Social & Profile của kiến trúc NEOHouse JSC

Công ty kiến trúc NEOHouse JSC tổng hợp những bài viết về các dự án nổi bật và độc đáo được chúng tôi chia sẻ và cập nhật liên tục trên các trang mạng Social. Hy vọng với những bài viết bổ ích sau đây, những dự án nhà đẹp xu hướng này sẽ mang đến cho quý vị và các bạn có những trải nghiệm giá trị và những ý tưởng thiết kế nhà đẹp hay ho để áp dụng vào chính mẫu nhà trong tương lai của gia đình mình. Các bài viết Social và Profile của NEOHouse: http://biet-thu-co-dien.mozello.com/bai-viet/params/post/2139850/neohouse-tng-hp-nhng-blog-20-social-cht-lng-ca-chung-toi https://linkhay.com/blog/30880/thiet-ke-biet-thu-hien-dai-2-tang-doc-dao-tai-thanh-hoa http://thiet-ke-kien-truc.over-blog.com/mau-biet-thu-dep-2-tang-hien-dai-15x18m-tai-thanh-hoa https://lab.louiz.org/neohouse/thiet-ke-biet-thu-hien-dai-2-tang-dep-15x18m-tai-thanh-hoa/ https://git.nzoss.org.nz/neohouse/mau-thiet-ke-biet-thu-dep-2-tang-doc-dao-tai-thanh-hoa/ https://neohousejsc.wordpress.com/2020/03/25/ma

50+ mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp không thể bỏ qua

Nhà phố 2 tầng luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích không gian sống ấm cúng, tiện nghi và tinh tế. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng, những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp đã trở thành xu hướng phổ biến trong thế giới kiến trúc hiện đại. Từ những ngôi nhà phố hiện đại với kiến trúc đương đại, cho đến những ngôi nhà phố cổ điển với vẻ đẹp truyền thống, hay những biệt thự nhỏ xinh tiện nghi, mỗi mẫu nhà phố 2 tầng đẹp đều mang đến sự độc đáo và phong cách riêng biệt. Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá và lựa chọn cho mình một mẫu nhà phố 2 tầng đẹp, phù hợp với cá nhân và gia đình của bạn. VÌ SAO NHỮNG MẪU NHÀ PHỐ 2 TẦNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp đã trở thành một sự lựa chọn phổ biến trong việc xây dựng ngôi nhà. Lý do chính vì sao những mẫu nhà phố 2 tầng được ưa chuộng có thể được trình bày như sau: Tiết kiệm diện tích: Với diện tích nhỏ gọn, nhà phố 2 tầng giúp tối ưu hóa không gian sử dụng, đặc biệt phù hợp cho các gia đình sống ở trong thà