Chuyển đến nội dung chính

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng cổ điển độc đáo và sang trọng

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng cổ điển

Trong bài viết ngày hôm nay, NEOHouse xin giới thiệu đến quý khách hàng tham khảo mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng theo phong cách tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp của gia đình anh Tri tại Tây Ninh để tham khảo. Mẫu nhà được các kiến trúc sư tài năng và giàu kinh nghiệm của NEOHouse lên phương án thiết kế, tinh toán chi tiết từng khu vực mang đến một cái nhìn mới lạ, độc đáo cho kiến trúc nhà ở lần này. Hy vọng với mẫu thiết kế biệt thự đẹp lần này sẽ mang đến cho quý vị những trải nghiệm quý giá.

=>Xem thêm: Thiết kế biệt thự cổ điển 1 tầng đẹp và sang trọng


Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng được thiết kế khá độc đáo cả về không gian kiến trúc mặt tiền lẫn công năng sử dụng. Ngôi biệt thự tọa lạc trên mảnh đất có diện tích mặt tiền 14m, sâu 9m nên được các kiến trúc sư NEOHouse khéo léo bố trí và phân chia bố cục khoa học để có được một không gian ngoại thất đẹp, ấn tượng cũng như có một không gian sinh hoạt tiện nghi và thoải mái cho gia đình chủ đầu tư. 

Ngoài ra, với lối thiết kế theo kiến trúc mang đậm nét cổ kiểu sang trọng quý phái, ngôi nhà 2 tầng với mặt tiền 14m được thiết kế đúng theo tiêu chuẩn xây dựng nhà kiểu Pháp cân đối với chiều cao 2 tầng, làm sang bằng hệ mái vòm đẹp mắt, hệ trụ cột kiên cố, màu sắc phối nhẹ nhàng, trẻ trung và gần gũi không gian thiên nhiên khiến ngôi nhà trở nên đầy rực rỡ và nổi bật hơn so với mọi công trình kiến trúc khác. Với đường nét sang trọng đầy thu hút về kiến trúc ngoại thất và bố cục mặt bằng công năng sử dụng được bố trí khoa học, hợp lý và tiện nghi, ngôi nhà 2 tầng tại Tây Ninh này đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư và hàng xóm cùng các chuyên gia trong ngành.


Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng theo phong cách cổ điển được thiết kế vô cùng đẹp mắt về hình khối vuông vắn, cột trụ vững chắc tạo nên kiến trúc đầy nguy nga và bề thế. Ngôi nhà 2 tầng thể hiện rõ nét đẹp sang trọng và quý phái, đã hoàn toàn phô diễn được nét đặc trưng của tổng thể công trình và đồng thời nói lên phần nào đó tính cách và gu thẩm mỹ của gia chủ. Phong cách kiến trúc cổ điển luôn luôn nhận được sự ưu ái của nhiều người, không chỉ bởi sự sang trọng, đẳng cấp và hoành tráng mà với lối kiến trúc còn hớp hồn bởi tỷ lệ kiến trúc vô cùng tinh tế, hài hòa hợp lý. Điều này đã được thể hiện rõ nét trong mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp tại Tây Ninh mà NEOHouse đã giới thiệu với bạn trong bài viết này.









Thiết kế biệt thự cổ điển với việc sử dụng các chi tiết hoa văn, phào chỉ uốn lượn tạo đường nét tinh tế, mềm mại cho tổng thể công trình kiến trúc 2 tầng. Những họa tiết hoa văn trang trí này thường được đưa vào các vị trí tối thượng như ở đầu hay chân cột, hoặc đơn giản là những phào chỉ ngang dứt khoát làm giảm đi sự nhàm chán của hệ thống tường, giúp phân định rõ ràng về hệ cột và tường là một trong những nét đẹp đặc trưng của mẫu biệt thự đẹp 2 tầng tại Tây Ninh này.

Nếu quý khách hàng yêu thích hay đây chính ngôi nhà đúng với nhu cầu cũng như phong cách mà quý vị đang tìm kiếm, xin vui lòng liên hệ đến công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp NEOHouse JSC để được các nhân viên tư vấn và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc mà quý khách đang gặp phải.

Thông tin liên hệ:
NEOHOUSE - HCM
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0906 100 202.
NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Tel: 0903 544 641.
LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.
XƯỞNG SẮT- CỬA NHÔM KÍNH: Đường số 4, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh sách Social mới nhất của NEOHouse JSC ngày 13/01/2020

NEOHouse CTy Thiết Kế Kiến Trúc Biệt Thự-Nhà Đẹp CN HCM NEOHouse JSC xin gửi đến quý khách hàng và bạn đọc danh sách Social mới nhất được cập nhật ngày 31/01/2020. Dưới dây đây là những trang mạng xã hội của thương hiệu NEOHouse JSC - Chuyên chia sẻ những mẫu nhà đẹp, thiết kế nội thất, thiết kế khách sạn đẹp và HOT nhất năm để quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo, chiêm ngưỡng, với mục đích đem đến nhiều ý tưởng giá trị trong thiết kế nhà đẹp, độc đáo và mới lạ.  Danh sách Social: https://neohousejsc.blog.fc2.com/ https://ello.co/neohouse/post/5morbh8u5xitrt7rh1oknq https://neohousejsc.doodlekit.com/ https://works.bepress.com/neohouse/1/ https://neohousejsc.bcz.com/2020/01/10/neohouse-jsc/ https://neohouse.portfoliobox.net/ https://getpocket.com/@011A6gfvd8a62Ti7b2p7288pa1T2dbdoW0xw9dQ2a1O399aa0971eC66j83hUNQ8 https://trello.com/neohouse https://www.mixcloud.com/Neohouse/ https://www.plurk.com/neohousevn https://tapas.io/NEOHouse https://itsmyurls.com/neoh

Các trang Social & Profile của kiến trúc NEOHouse JSC

Công ty kiến trúc NEOHouse JSC tổng hợp những bài viết về các dự án nổi bật và độc đáo được chúng tôi chia sẻ và cập nhật liên tục trên các trang mạng Social. Hy vọng với những bài viết bổ ích sau đây, những dự án nhà đẹp xu hướng này sẽ mang đến cho quý vị và các bạn có những trải nghiệm giá trị và những ý tưởng thiết kế nhà đẹp hay ho để áp dụng vào chính mẫu nhà trong tương lai của gia đình mình. Các bài viết Social và Profile của NEOHouse: http://biet-thu-co-dien.mozello.com/bai-viet/params/post/2139850/neohouse-tng-hp-nhng-blog-20-social-cht-lng-ca-chung-toi https://linkhay.com/blog/30880/thiet-ke-biet-thu-hien-dai-2-tang-doc-dao-tai-thanh-hoa http://thiet-ke-kien-truc.over-blog.com/mau-biet-thu-dep-2-tang-hien-dai-15x18m-tai-thanh-hoa https://lab.louiz.org/neohouse/thiet-ke-biet-thu-hien-dai-2-tang-dep-15x18m-tai-thanh-hoa/ https://git.nzoss.org.nz/neohouse/mau-thiet-ke-biet-thu-dep-2-tang-doc-dao-tai-thanh-hoa/ https://neohousejsc.wordpress.com/2020/03/25/ma

50+ mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp không thể bỏ qua

Nhà phố 2 tầng luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích không gian sống ấm cúng, tiện nghi và tinh tế. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng, những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp đã trở thành xu hướng phổ biến trong thế giới kiến trúc hiện đại. Từ những ngôi nhà phố hiện đại với kiến trúc đương đại, cho đến những ngôi nhà phố cổ điển với vẻ đẹp truyền thống, hay những biệt thự nhỏ xinh tiện nghi, mỗi mẫu nhà phố 2 tầng đẹp đều mang đến sự độc đáo và phong cách riêng biệt. Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá và lựa chọn cho mình một mẫu nhà phố 2 tầng đẹp, phù hợp với cá nhân và gia đình của bạn. VÌ SAO NHỮNG MẪU NHÀ PHỐ 2 TẦNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp đã trở thành một sự lựa chọn phổ biến trong việc xây dựng ngôi nhà. Lý do chính vì sao những mẫu nhà phố 2 tầng được ưa chuộng có thể được trình bày như sau: Tiết kiệm diện tích: Với diện tích nhỏ gọn, nhà phố 2 tầng giúp tối ưu hóa không gian sử dụng, đặc biệt phù hợp cho các gia đình sống ở trong thà