Chuyển đến nội dung chính

Thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại 4x16m tại Tphcm

THIẾT KẾ NHÀ PHỐ ĐẸP 3 TẦNG

Lĩnh vực thiết kế nhà đẹp tại Tp. Hồ Chí Minh nói chung và thiết kế nhà phố tại Tp. Hồ Chí Minh nói riêng của công ty kiến trúc NEOHouse JSC trong nhiều năm liên tiếp vẫn luôn chiếm ưu thế về thị trường nhờ sự nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng thiết kế của đội ngũ kiến trúc sư tài năng tâm huyết, g iauf kinh nghiệm và liên tục trình làng những công trình kiến trúc không chỉ độc đáo trong thiết kế mà còn chất lượng trong cả thi công. Chính vì thế, để minh chứng cho những nhận định trên, trong bài viết hôm nay, NEOHouse xin giới thiệu đến quý khách hàng một mẫu thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại 4x16m của gia đình anh Trí tại Hooc môn, Tp. Hồ Chí Minh, mời quý khách hàng cùng tham khảo và chiêm ngưỡng.


Là người khá giản dị nên gia chủ cũng mong muốn ngôi nhà của mình được thiết kế theo xu hướng đơn giản, nhẹ nhàng. Thấu hiểu được những nhu cầu và nguyện vọng của chủ đầu tư, đơn giản - ấn tượng – tiện nghi chính là cốt lõi đã được đội ngũ kiến trúc sư NEOHouse JSC lựa chọn cho phương án thiết kế nhà phố hiện đại 3 tầng tại Tp. Hồ Chí Minh lần này.

Ngắm nhìn tổng quan mẫu thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng theo lối kiến trúc hiện đại với cách tạo hình khối, mảng miếng vuông vắn, nhô ra thụt vào chính là điểm nhấn nổi bật và đặc trưng của phong cách này. Nó vừa giúp ngôi nhà trở nên độc đáo và mới mẻ vừa mang đến nét đẹp sang trọng, xu hướng hiện nay, đơn giản và nhẹ nhàng và toát lên sự phóng khoáng.


Bên cạnh đó, với lối thiết kế kiến trúc hiện đại thì hoàn toàn không theo bất kỳ khuôn mẫu nào mà vì thế các kiến trúc sư có thể thỏa sức sáng tạo, làm nên những công trình độc đáo và lạ mắt, làm say đắm lòng người. Kết hợp cùng với những mảng miếng hình khối đó là gam màu sơn trắng chủ đạo cho tổng thể công trình kiến trúc, một gam màu nhẹ nhàng trang nhã được ưa chuộng nhất hiện nay bởi nó sở hữu những yếu tố nổi trội, dễ dàng phối cùng các nguyên vật liệu làm nên một không gian mặt tiền đây hấp dẫn và hiện đại.

Cùng với đó, hệ thống cửa kính cường lực trong suốt khung nhôm màu đen, lan can kính đã tô đậm vào nét đẹp hiện đại. Cửa kính vừa giúp cho ngôi nhà trở nên thông thoáng, rộng rãi và đón nhận ánh sáng, làn gió tự nhiên từ bên ngoài vào trong các phòng, gần gũi với thiên nhiên vừa giúp cho ngôi nhà tăng thêm nét đẹp thẩm mỹ cho tổng thể kiến trúc. Việc sử dụng thêm các chậu cây xanh, khu vực trồng cây tại ban công đã góp phần đem cảnh quan và màu sắc xanh tươi cho kiến trúc. Tất cả đều được các kiến trúc sư lên phương án tính toán kỹ lưỡng và chi tiết, làm nên một tổng thể hài hòa và thống nhất, có sự liên kết chặt chẽ với nhau. 


Theo đánh giá của nhiều người, mẫu thiet ke nha pho 3 tầng kiểu hiện đại được lên phương án thiết kế và tạo hình không quá nhiều chi tiết cầu kỳ, đơn giản, thanh hoát nhưng vẫn có sức hút mãnh liệt. Ngoài ra, điểm nhấn được cho là đắt giá của mẫu nhà phố đẹp lần này là phần mái nhọn được tạo hình khá độc đáo và mới lạ, thu hút mọi ánh nhìn cho những ai đi ngang qua.

Nếu yêu thích và mong muốn thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp 4x16m trên xin vui lòng liên hệ đến công ty kiến trúc NEOHouse JSC để được nhân viên hỗ trợ và tư vấn, giải đáp các thắc mắc mà quý khách hàng đang gặp phải. ĐỒng thơi, tham khảo và chiêm ngưỡng trọn bộ sưu tập những mẫu nhà phố đẹp, độc đáo và xu hướng thịnh hành được NEOHouse JSC nắm giữ.

=>Xem chi tiết: Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại 4x20m tại Tphcm

Thông tin liên hệ:
NEOHOUSE - HCM
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0906 100 202.
NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Tel: 0903 544 641.
LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.
XƯỞNG SẮT- CỬA NHÔM KÍNH: Đường số 4, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh sách Social mới nhất của NEOHouse JSC ngày 13/01/2020

NEOHouse CTy Thiết Kế Kiến Trúc Biệt Thự-Nhà Đẹp CN HCM NEOHouse JSC xin gửi đến quý khách hàng và bạn đọc danh sách Social mới nhất được cập nhật ngày 31/01/2020. Dưới dây đây là những trang mạng xã hội của thương hiệu NEOHouse JSC - Chuyên chia sẻ những mẫu nhà đẹp, thiết kế nội thất, thiết kế khách sạn đẹp và HOT nhất năm để quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo, chiêm ngưỡng, với mục đích đem đến nhiều ý tưởng giá trị trong thiết kế nhà đẹp, độc đáo và mới lạ.  Danh sách Social: https://neohousejsc.blog.fc2.com/ https://ello.co/neohouse/post/5morbh8u5xitrt7rh1oknq https://neohousejsc.doodlekit.com/ https://works.bepress.com/neohouse/1/ https://neohousejsc.bcz.com/2020/01/10/neohouse-jsc/ https://neohouse.portfoliobox.net/ https://getpocket.com/@011A6gfvd8a62Ti7b2p7288pa1T2dbdoW0xw9dQ2a1O399aa0971eC66j83hUNQ8 https://trello.com/neohouse https://www.mixcloud.com/Neohouse/ https://www.plurk.com/neohousevn https://tapas.io/NEOHouse https://itsmyurls.com/neoh

Các trang Social & Profile của kiến trúc NEOHouse JSC

Công ty kiến trúc NEOHouse JSC tổng hợp những bài viết về các dự án nổi bật và độc đáo được chúng tôi chia sẻ và cập nhật liên tục trên các trang mạng Social. Hy vọng với những bài viết bổ ích sau đây, những dự án nhà đẹp xu hướng này sẽ mang đến cho quý vị và các bạn có những trải nghiệm giá trị và những ý tưởng thiết kế nhà đẹp hay ho để áp dụng vào chính mẫu nhà trong tương lai của gia đình mình. Các bài viết Social và Profile của NEOHouse: http://biet-thu-co-dien.mozello.com/bai-viet/params/post/2139850/neohouse-tng-hp-nhng-blog-20-social-cht-lng-ca-chung-toi https://linkhay.com/blog/30880/thiet-ke-biet-thu-hien-dai-2-tang-doc-dao-tai-thanh-hoa http://thiet-ke-kien-truc.over-blog.com/mau-biet-thu-dep-2-tang-hien-dai-15x18m-tai-thanh-hoa https://lab.louiz.org/neohouse/thiet-ke-biet-thu-hien-dai-2-tang-dep-15x18m-tai-thanh-hoa/ https://git.nzoss.org.nz/neohouse/mau-thiet-ke-biet-thu-dep-2-tang-doc-dao-tai-thanh-hoa/ https://neohousejsc.wordpress.com/2020/03/25/ma

50+ mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp không thể bỏ qua

Nhà phố 2 tầng luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích không gian sống ấm cúng, tiện nghi và tinh tế. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng, những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp đã trở thành xu hướng phổ biến trong thế giới kiến trúc hiện đại. Từ những ngôi nhà phố hiện đại với kiến trúc đương đại, cho đến những ngôi nhà phố cổ điển với vẻ đẹp truyền thống, hay những biệt thự nhỏ xinh tiện nghi, mỗi mẫu nhà phố 2 tầng đẹp đều mang đến sự độc đáo và phong cách riêng biệt. Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá và lựa chọn cho mình một mẫu nhà phố 2 tầng đẹp, phù hợp với cá nhân và gia đình của bạn. VÌ SAO NHỮNG MẪU NHÀ PHỐ 2 TẦNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp đã trở thành một sự lựa chọn phổ biến trong việc xây dựng ngôi nhà. Lý do chính vì sao những mẫu nhà phố 2 tầng được ưa chuộng có thể được trình bày như sau: Tiết kiệm diện tích: Với diện tích nhỏ gọn, nhà phố 2 tầng giúp tối ưu hóa không gian sử dụng, đặc biệt phù hợp cho các gia đình sống ở trong thà