Chuyển đến nội dung chính

Thiết kế biệt thự vườn 1 tầng đẹp hiện đại 8x17m tại Huế

Thiết kế biệt thự vườn 1 tầng đẹp hiện đại 8x17m tại Huế

Tiếp tục với chuyên mục biệt thự đẹp, hôm nay NEOHouse JSC xin giới thiệu đến toàn thể quý vị mẫu thiết kế biet thu vuon 1 tầng theo lối kiến trúc hiện đại kết hợp với sân vườn thoáng mát và rộng rãi. Với phong cách hiện đại, đơn giản luôn ưu tiên một không gian sống mở, tiện nghi và thông thoáng sẽ là lựa chọn thích hợp cho những ai yêu thích loại hình kiến trúc này. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này quý khách hàng sẽ có thêm nhiều ý tưởng độc đáo và hay ho dành cho mình.

=>Xem thêm: Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái thái đẹp và hiện đại


Với diện tích đất khá rộng rãi, do đó các kiến trúc sư NEOHouse đã thiết kế kiến trúc mặt tiền của mẫu biệt thự vườn đẹp 1 tầng này theo các khối hình chắc chắn cùng những đường nét kiến trúc khỏe khoắn, vô cùng tinh tế mang lại một không gian sống hoàn hảo cho chủ đầu tư. Với tone màu chủ đạo chính đó là tone màu trắng cùng kết hợp cùng với màu xanh của hệ thống cây cảnh, xanh ghi của hệ thống mái ngói và đá tự nhiên ốp tường đã khiến cho tổng thể trở nên vô cùng ấn tượng.


Từ kiểu dáng kiến trúc mặt tiền cho đến việc lựa chọn các nguyên vật liệu hiện đại, cảnh quan xung quanh nhà 1 tầng đều được bố trí và sắp xếp khoa học để mang lại sự thống nhất trong thiết kế. Nếu như những nguyên vật liệu cao cấp cùng cách sử dụng các tone màu sắc hài hòa mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà thì kết cấu và các hình khối lại đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự khác biệt và độc đáo cho bản thiết kế biệt thự vườn 1 tầng. Để có thể xử lý khoa học và cân đối được các khối kiến trúc như vậy đòi hỏi kiến trúc sư phải là một người tinh tế, nhạy bén cũng như nắm bắt được các xu hướng thiết kế kiến trúc mới để có thể sáng tạo nên những mẫu nhà đẹp và mới mẻ.


Cùng với đó, hệ thống cửa kính được sử dụng cho cửa chính, cửa sổ chính là một trong những nguyên vật liệu được sử dụng phổ biến trong kiến trúc biệt thự vườn hiện nay bởi cửa kính vừa giúp cho ta làm nên một kiến trúc thẩm mỹ cao, hiện đại và sang trọng vừa giúp kết nối với không gian thiên nhiên ngôi nhà, lúc nào cũng được thông thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên vào các phòng. Ngoài ra, cửa kính còn có kinh phí vừa phải, dễ lau chùi, cách âm, cách nhiệt rất tốt.


Bên cạnh đó, chúng ta không thể không nhắc đến hệ thống mái thái đồ sộ và bề thế, đây được xem là một điểm nhấn đắc giá cho tổng thể kiến trúc biet thu dep 1 tầng. Kết cấu hệ thống mái thái được thực hiện theo kiểu đổ bê tông, sau đó lợp từng viên ngói lên. Chính vì thế mà mái thái có độ bền và sự chắc chắn cực kỳ cao, đồng thời mái thái có độ dốc lớn, chống ẩm mốc, thấm cực kỳ hiệu quả và điều hòa không khí rất tốt.


Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm cho mình một mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng hiện đại thì với mẫu nhà đẹp trên hứa hẹn sẽ là một trong những ngôi nhà khả thi nhất dành cho bạn ngay trong lúc này. Mọi chi tiết xin liên hệ đến công ty kiến trúc NEOHouse JSC để được hỗ trợ tư vấn thêm nhé!

Thông tin liên hệ:
NEOHOUSE - HCM
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0906 100 202.
NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Tel: 0903 544 641.
LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.
XƯỞNG SẮT- CỬA NHÔM KÍNH: Đường số 4, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân.
Website: neohouse.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh sách Social mới nhất của NEOHouse JSC ngày 13/01/2020

NEOHouse CTy Thiết Kế Kiến Trúc Biệt Thự-Nhà Đẹp CN HCM NEOHouse JSC xin gửi đến quý khách hàng và bạn đọc danh sách Social mới nhất được cập nhật ngày 31/01/2020. Dưới dây đây là những trang mạng xã hội của thương hiệu NEOHouse JSC - Chuyên chia sẻ những mẫu nhà đẹp, thiết kế nội thất, thiết kế khách sạn đẹp và HOT nhất năm để quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo, chiêm ngưỡng, với mục đích đem đến nhiều ý tưởng giá trị trong thiết kế nhà đẹp, độc đáo và mới lạ.  Danh sách Social: https://neohousejsc.blog.fc2.com/ https://ello.co/neohouse/post/5morbh8u5xitrt7rh1oknq https://neohousejsc.doodlekit.com/ https://works.bepress.com/neohouse/1/ https://neohousejsc.bcz.com/2020/01/10/neohouse-jsc/ https://neohouse.portfoliobox.net/ https://getpocket.com/@011A6gfvd8a62Ti7b2p7288pa1T2dbdoW0xw9dQ2a1O399aa0971eC66j83hUNQ8 https://trello.com/neohouse https://www.mixcloud.com/Neohouse/ https://www.plurk.com/neohousevn https://tapas.io/NEOHouse https://itsmyurls.com/neoh

Các trang Social & Profile của kiến trúc NEOHouse JSC

Công ty kiến trúc NEOHouse JSC tổng hợp những bài viết về các dự án nổi bật và độc đáo được chúng tôi chia sẻ và cập nhật liên tục trên các trang mạng Social. Hy vọng với những bài viết bổ ích sau đây, những dự án nhà đẹp xu hướng này sẽ mang đến cho quý vị và các bạn có những trải nghiệm giá trị và những ý tưởng thiết kế nhà đẹp hay ho để áp dụng vào chính mẫu nhà trong tương lai của gia đình mình. Các bài viết Social và Profile của NEOHouse: http://biet-thu-co-dien.mozello.com/bai-viet/params/post/2139850/neohouse-tng-hp-nhng-blog-20-social-cht-lng-ca-chung-toi https://linkhay.com/blog/30880/thiet-ke-biet-thu-hien-dai-2-tang-doc-dao-tai-thanh-hoa http://thiet-ke-kien-truc.over-blog.com/mau-biet-thu-dep-2-tang-hien-dai-15x18m-tai-thanh-hoa https://lab.louiz.org/neohouse/thiet-ke-biet-thu-hien-dai-2-tang-dep-15x18m-tai-thanh-hoa/ https://git.nzoss.org.nz/neohouse/mau-thiet-ke-biet-thu-dep-2-tang-doc-dao-tai-thanh-hoa/ https://neohousejsc.wordpress.com/2020/03/25/ma

50+ mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp không thể bỏ qua

Nhà phố 2 tầng luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích không gian sống ấm cúng, tiện nghi và tinh tế. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng, những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp đã trở thành xu hướng phổ biến trong thế giới kiến trúc hiện đại. Từ những ngôi nhà phố hiện đại với kiến trúc đương đại, cho đến những ngôi nhà phố cổ điển với vẻ đẹp truyền thống, hay những biệt thự nhỏ xinh tiện nghi, mỗi mẫu nhà phố 2 tầng đẹp đều mang đến sự độc đáo và phong cách riêng biệt. Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá và lựa chọn cho mình một mẫu nhà phố 2 tầng đẹp, phù hợp với cá nhân và gia đình của bạn. VÌ SAO NHỮNG MẪU NHÀ PHỐ 2 TẦNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp đã trở thành một sự lựa chọn phổ biến trong việc xây dựng ngôi nhà. Lý do chính vì sao những mẫu nhà phố 2 tầng được ưa chuộng có thể được trình bày như sau: Tiết kiệm diện tích: Với diện tích nhỏ gọn, nhà phố 2 tầng giúp tối ưu hóa không gian sử dụng, đặc biệt phù hợp cho các gia đình sống ở trong thà