Chuyển đến nội dung chính

Mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng đẹp 12x15m tại Huế


Mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng đẹp


Nổi bật trong chuyên mục thiết kế biệt thự vườn 1 tầng hiện đại với bản vẽ phối cảnh 3D mang mã số BTV21 mang phong cách kiến trúc hiện đại của một vị chủ đầu tư tại Huế. Với lối kiến trúc này hiện đang là xu hướng kiến trúc nhà ở mà nhiều gia đình có từ 3 cho đến 4 thành viên sinh sống lựa chọn. Từ không gian kiến trúc mặt tiền cho đến không gian nội thất, sân vườn đều được các kiến trúc sư thiết kế xuyên suốt dựa trên ý tưởng và nhu cầu của chủ nhà đã thống nhất trước đó. Mời quý khách và các bạn cùng tham khảo nhé!


Mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng đẹp với diện tích xây dựng 12x15m, còn số diện tích còn lại sẽ được thiết kế làm khu vực sân vườn mang đến một không gian sống hài hào giữa kiến trúc và thiên nhiên. Ngôi nhà được các kiến trúc sư thiết kế theo đúng phong thủy và vận dụng các kỹ thuật mới của phong cách kiến trúc hiện đại để mang đến một không gian sống độc đáo và mới mẻ. Tại khu vực sảnh chính của ngôi nhà vườn 1 tầng được các kiến trúc sư NEOHouse thiết kế vô cùng ấm cúng và sang trọng với hệ thống cửa kính cường lực cao cấp tạo điểm nhấn đặc trưng và mạnh mẽ cho không gian kiến trúc mặt tiền. Bên cạnh đó, với sự kết hợp giữa vẻ đẹp của các mảng tường cùng hệ thống cửa kính đã đem lại một không gian mở vô cùng rộng rãi và thoáng mát.


Đối với bất kỳ bản thiết kế nhà ở nào đi chăng nữa thì việc sử dụng cho mình màu sắc chủ đạo đóng vai trò cực kỳ quan trọng khi chúng có thể quyết định đến phong cách kiến trúc mà ngôi nhà đó đang theo đuổi. Vì thế mà đối với mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng theo phong cách kiến trúc hiện đại, đội ngũ kiến trúc sư NEOHouse đã sử dụng gam màu trắng tinh khôi làm chủ đạo được thể hiện xuyên suốt trong toàn bộ không gian ngoại thất của ngôi nhà này. Kết hợp cùng màu xanh của mái thái, màu đen của gạch ốp tường, màu xanh của cây cảnh, màu nâu của gỗ, tất cả kết hợp với nhau hòa quyện tạo nên một tổng thể công trình thống nhất, mới mẻ và sang trọng.



Hệ thống mái thái là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng hiện đại này. Với hệ thống kết cấu mái chắc chắn khi được đổ bê tông, sau đó hàng ngàn viên ngói được dán lên trên. Cùng với mái thái có hình chữ A vừa giúp thoát nước tốt, chống ẩm, chống thấm hiệu quả, mái thái còng giúp cho công trình kiến trúc trở nên đặc sắc và đồ sộ hơn. Với khí hậu nắng nóng mưa nhiều như ở nước ta thì với kết cấu chắn chắn, hệ thống mái thái chính là giải pháp được lựa chọn hàng đầu cho thiết kế biệt thự đẹp hiện nay.


Ngoài ra, thiết kế biệt thự vườn 1 tầng đã và đang là loại hình kiến trúc nhà ở được các chủ đầu tư ưa chuộng tại các khu vực nông thôn. Vừa có mức đầu tư kinh phí vừa phải, phù hợp với thu nhập của người Việt, kiến trúc biệt thự vườn 1 tầng còn đảm bảo một kiến trúc vững trãi, đẹp mắt cùng công năng sử dụng khoa học, tiện nghi và thoải mái. Chính vì thế mà chúng được ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong thiết kế nhà ở hiện nay tại các khu vực nông thôn.

Mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng hiện đại trên hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách hàng một không gian sống tiện nghi và thoải mái nhất. Nếu yêu thích và mong muốn nắm bắt thêm thông tin của mẫu biệt thự đẹp trên xin vui lòng liên hệ đến công ty NEOHouse để nhận được sự hỗ trợ tư vấn từ nhân viên của chúng tôi. Đồng thời tham khảo thêm những mẫu nhà đẹp độc đáo khác mà chúng tôi đang nắm giữ.

=>Xem thêm: Thiết kế biệt thự vườn 1 tầng hiện đại đẹp kinh phí 350tr

Thông tin liên hệ:
NEOHOUSE - HCM
Đ/c: 8B, Bàu Cát 8, P. 11, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Tel: 0906 100 202.
NEOHOUSE - ĐÀ NẴNG
Đ/c: 63 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Tel: 0903 544 641.
LH Đối tác: info@neohouse.vn
LH Tư vấn khách hàng: tuvan@neohouse.vn
XƯỞNG NỘI THẤT: Đường Bà Điểm 3, Ấp Bắc Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn.
XƯỞNG SẮT- CỬA NHÔM KÍNH: Đường số 4, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân.

Nhận xét

  1. nhà đẹp quá, có mấu thiết kế nội thất bên trong không anh chị

    Trả lờiXóa
  2. Theo https://kientrucduytan.com/, những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ phải đảm bảo tốt yêu cầu về kiến trúc cũng như đặc điểm kết cấu công trình. Để tìm được mẫu nhà ưng ý theo công năng 4 phòng ngủ 1 tầng là điều không hề đơn giản.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh sách Social mới nhất của NEOHouse JSC ngày 13/01/2020

NEOHouse CTy Thiết Kế Kiến Trúc Biệt Thự-Nhà Đẹp CN HCM NEOHouse JSC xin gửi đến quý khách hàng và bạn đọc danh sách Social mới nhất được cập nhật ngày 31/01/2020. Dưới dây đây là những trang mạng xã hội của thương hiệu NEOHouse JSC - Chuyên chia sẻ những mẫu nhà đẹp, thiết kế nội thất, thiết kế khách sạn đẹp và HOT nhất năm để quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo, chiêm ngưỡng, với mục đích đem đến nhiều ý tưởng giá trị trong thiết kế nhà đẹp, độc đáo và mới lạ.  Danh sách Social: https://neohousejsc.blog.fc2.com/ https://ello.co/neohouse/post/5morbh8u5xitrt7rh1oknq https://neohousejsc.doodlekit.com/ https://works.bepress.com/neohouse/1/ https://neohousejsc.bcz.com/2020/01/10/neohouse-jsc/ https://neohouse.portfoliobox.net/ https://getpocket.com/@011A6gfvd8a62Ti7b2p7288pa1T2dbdoW0xw9dQ2a1O399aa0971eC66j83hUNQ8 https://trello.com/neohouse https://www.mixcloud.com/Neohouse/ https://www.plurk.com/neohousevn https://tapas.io/NEOHouse https://itsmyurls.com/neoh

Các trang Social & Profile của kiến trúc NEOHouse JSC

Công ty kiến trúc NEOHouse JSC tổng hợp những bài viết về các dự án nổi bật và độc đáo được chúng tôi chia sẻ và cập nhật liên tục trên các trang mạng Social. Hy vọng với những bài viết bổ ích sau đây, những dự án nhà đẹp xu hướng này sẽ mang đến cho quý vị và các bạn có những trải nghiệm giá trị và những ý tưởng thiết kế nhà đẹp hay ho để áp dụng vào chính mẫu nhà trong tương lai của gia đình mình. Các bài viết Social và Profile của NEOHouse: http://biet-thu-co-dien.mozello.com/bai-viet/params/post/2139850/neohouse-tng-hp-nhng-blog-20-social-cht-lng-ca-chung-toi https://linkhay.com/blog/30880/thiet-ke-biet-thu-hien-dai-2-tang-doc-dao-tai-thanh-hoa http://thiet-ke-kien-truc.over-blog.com/mau-biet-thu-dep-2-tang-hien-dai-15x18m-tai-thanh-hoa https://lab.louiz.org/neohouse/thiet-ke-biet-thu-hien-dai-2-tang-dep-15x18m-tai-thanh-hoa/ https://git.nzoss.org.nz/neohouse/mau-thiet-ke-biet-thu-dep-2-tang-doc-dao-tai-thanh-hoa/ https://neohousejsc.wordpress.com/2020/03/25/ma

50+ mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp không thể bỏ qua

Nhà phố 2 tầng luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích không gian sống ấm cúng, tiện nghi và tinh tế. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng, những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp đã trở thành xu hướng phổ biến trong thế giới kiến trúc hiện đại. Từ những ngôi nhà phố hiện đại với kiến trúc đương đại, cho đến những ngôi nhà phố cổ điển với vẻ đẹp truyền thống, hay những biệt thự nhỏ xinh tiện nghi, mỗi mẫu nhà phố 2 tầng đẹp đều mang đến sự độc đáo và phong cách riêng biệt. Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá và lựa chọn cho mình một mẫu nhà phố 2 tầng đẹp, phù hợp với cá nhân và gia đình của bạn. VÌ SAO NHỮNG MẪU NHÀ PHỐ 2 TẦNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Những mẫu nhà phố 2 tầng đẹp đã trở thành một sự lựa chọn phổ biến trong việc xây dựng ngôi nhà. Lý do chính vì sao những mẫu nhà phố 2 tầng được ưa chuộng có thể được trình bày như sau: Tiết kiệm diện tích: Với diện tích nhỏ gọn, nhà phố 2 tầng giúp tối ưu hóa không gian sử dụng, đặc biệt phù hợp cho các gia đình sống ở trong thà